Nhật ký du lịch Singapore - Ngày 4

Do là ngày cuối cùng, tụi mình đi tham quan ngắn rồi về khách sạn check out trước 12h.
Sáng sớm, trời mưa khá to, tới gần 2 tiếng đồng hồ nên tui mình đi trễ.
Tụi mình thăm khu Haji Lane. Từ NE 9 (Boon Keng), tụi mình đón tàu tới NE 7, rồi chuyển qua Downtown đi tới BT3 (Bugis).
Trạm MRT nắm dưới tòa nhà Bugis Junction. Ở đây, mình hỏi từ bảo vệ đến những người đi đường, họ đều không biết Haji Lane ở đâu. Chắc đây là hẻm nhỏ. Theo những người trên mạng hướng dẫn, thì ra đường, quẹo trái (search trên bản đồ ko ra, điện thoại không có GPS). Cầu may thôi. Tụi mình ra đường, quẹo trái, đi cỡ hơn 15p. Hỏi 1 ông dọc đường. May quá, nó gần Masjid Sultan và gần Ophir Road.

Masjid Sultan
Chắc sáng trời mưa nên mình thấy họ vẫn chưa mở cửa hàng. Tranh thủ chụp vài tấm. Mình nghĩ tới buổi chiều chắc sẽ vui hơn. Gần đó có một chợ mà tụi mình không biết chỗ tới.
Xong rồi, bọn mình ghé mua vài món quà về. Mấy bạn mình mua vài cây son môi. Ở đây hàng sale off khá nhiều, giá không mắc hơn so với ở Việt Nam.
Hơn 11h, chạy ra, sợ check out trễ. Chạy bán sống bán chết để về trước 12h. Sau 12h bị tính tiền phòng thêm ngày nữa. Về khách sạn là 11h50. Phù phù.
Khoảng 1h, mình ra tham qua khu Terminal 3 ở Changi Airport. Tụi mình ra sớm để tham quan luôn. Sân bay Changi rất lớn. Nếu không tham quan thì thật là uổng phí. Giá đồ ăn ở đây chừng 4S$, bằng giá so với trung tâm mua sắm ở ngoài. Dạo xung quanh Terminal, bạn sẽ thấy có 1 bàn dùng để vẽ tranh 1 hồ nước. Còn muốn lên checkin vé máy bay, bạn đi thang máy lên tầng cao nhất??? Quên rồi. 
 
 
1 đồng dollar may mắn
Tạm biệt Singapore. Bọn mình sẽ nhớ mãi đất nước này. Nơi đường phố không bụi, nơi những con người lịch sự, dễ thương và nhiệt tình. Nơi mà hải quan không khó như nhiều người đã nói. Hãy đến và cảm nhận đất nước này. Bạn nhé.
 
P/s: Mình ước gì có những chuyến đi bụi như vậy với đám bạn của mình.

Nhận xét