Ân Thập Nương đánh Na Tra


Ân Thập Nương : Ngươi là tên nghịch tử, ngoan ngoãn nhất cũng là ngươi, hung hăng nhất cũng là ngươi . Hở chút là ngươi đánh người ta, đánh chết người ta, ngươi có nhân tính hay không , có còn nhân tính hay không ???
- Natra : Tôi không có nhân tính , còn đỡ hơn bà … bà lão chết tiệt …
- Ân Thập Nương : Còn chửi nữa sao ???? Tên khốn này, ngươi đánh chết người ta, còn làm hại Trần Đường Quang mưa bão triền miên, bá tánh lầm than … ngươi hại người hại bạn, có gì mà ngươi không dám làm …. Kẻ làm mẹ này không dạy dỗ ngươi đàng hoàng , có hối hận cũng không kịp , ngày nào còn làm mẹ của ngươi , ngày đó ta vẫn có quyền dạy ngươi ….. Nếu trời thương xót ngươi thì trời sẽ tạnh mưa , còn bằng không ta sẽ tiếp tục đánh cho ngươi chết , đánh tới khi tạnh mưa mới thôi …. Cùng lắm ta sẽ đánh chết tên khốn như ngươi … :((
- Natra : Bà là mẹ tôi , bà dựa vào đâu chứ ???? Bà chỉ để lại 500 lượng , rồi bà bỏ mặc tôi …. Vậy mà gọi là mẹ tôi sao ???? Tôi không nhận bà ………
- Ân Thập Nương : Ta dựa vào đâu hả ??? Ta mang thai ngươi 3 năm lẻ 6 tháng , ngươi không nợ ta, thịt của ngươi là của ta, thịt của ngươi là của ta …. Suốt đời ta là mẹ của ngươi … tên khốn …. Ta là mẹ ngươi ……..
=== ĐẮC KỶ TRỤ VƯƠNG ===

Nhận xét

  1. "Vì ai chân mẹ dẫm gai
    Vì ai tất tả vì ai dãi dầu
    Vì ai áo mẹ phai màu
    Vì ai thao thức bạc đầu vì ai?"
    Uyển Quỳnh Đan-Trần Hạo Dân

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét