Quên đi bản thân

Nhạc phim: Tỳ vết của ngọc

Lời dịch:

Những lúc sợ hãi đã có đôi tay em
Dù bám đầy cát bụi em cũng vui lòng
Chợt nhận ra những gì mình đã cho đi vẫn chưa đủ
Vậy sao vẫn cố chấp nhận
bỗng dưng em chờ đợi lời anh nói
Cảm thấy chưa biết được sự thật
Tình yêu đó làm dài thêm câu chuyện của chúng ta
Để thấy được ai sẽ bước đi
Vì anh, em đã không tiết lộ
nỗi đau này em vẫn chưa sẵn sàng đón nhận
làm sao để nhớ lại khi chỉ có nước mắt mà chẳng có tình
không thể có được nhưng sao cứ tự dối mình
Đạt được rồi anh lại quên mất bản thân mình
Em vẫn chưa biết làm thế nào để trốn tránh
Mọi chuyện qua rồi ai sẽ thôi nhớ nhung
Chịu đựng nỗi đau chia cách
Nhưng tim vẫn ở bên nhau

Những lúc vui không cần phải quá tỉnh táo
Có được chỉ nhất thời rồi mất đi trong im lặng
Sao anh chưa từng biết trân trọng
tại sao anh không nhớ
Những lúc yếu mềm muốn nghe tiếng anh nói
Nhưng em chỉ có thể ngồi lặng nghe anh ta nói
Sự có mặt của em đã phá hoại tất cả
đến đây mới là hồi kết.

Đạt được rồi anh chẳng nói ra sự thật
Em vẫn chưa sẵn sàng cho nỗi đau này
làm sao để nhớ lại khi chỉ có nước mắt chẳng có tình
Không thể có được nhưng sao cứ tự dối mình

Đạt được rồi anh lại quên mất bản thân mình
Em vẫn chưa biết làm thế nào để trốn tránh
Mọi chuyện qua rồi thì dù nhớ hay quên
Chịu đựng nỗi đau chia cách
thì tim vẫn ở bên nhau

Nhận xét